Dịch vụ bảo trì thiết bị là gì?
Dịch vụ bảo trì thiết bị IT là hoạt động hỗ trợ bảo trì phần mềm, phần cứng cho hệ thống máy tính doanh nghiệp của bạn, để đảm bảo việc duy trì các hoạt động ổn định, các thiết bị được hoạt động an toàn và có tuổi thọ cao. Bảo trì hệ thống giúp bạn lường trước được một số rủi ro như cảnh báo hư hỏng, thay thế linh kiên/ thiết bị…
Tại sao bạn cần dịch vụ bảo trì IT?
Để giữ cho các thiết bị tin học của doanh nghiệp hoạt động ổn định, chúng cần thường xuyên được bảo dưỡng, bảo trì định kỳ. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc hư hỏng hoặc trục trặc bất ngờ xảy ra, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Hoạt động bảo trì bao gồm kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm, vệ sinh thiết bị và đề xuất các giải pháp thay thế, nâng cấp…
Smart Services cung cấp các giải pháp bảo trì IT
Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm mang đến cho bạn những lợi ích lâu dài về mặt thiết bị. Giúp cho các loại máy móc thiết bị được kéo dài thời gian tuổi thọ hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho doanh nghiệp của bạn.
Smart Services cung cấp các hỗ trợ trực tuyến cũng như dịch vụ sửa chữa bảo trì tận nơi. Các kỹ thuật viên sẽ trao đổi về những vấn đề mà bạn đang gặp phải với các loại thiết bị IT của mình trước khi hành động để đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Dựa trên tình hình hiện tại của thiết bị IT và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Bạn không phải quá lo lắng về những gì có thể xảy ra với hệ thông IT vì đội ngũ chúng tôi luôn đồng hành và sẵn sàng xử lí mọi vấn đề bạn gặp phải.
Các gói Dịch Vụ tiêu biểu :
SLA (Cam Kết Mức Độ Dịch Vụ) | |
8x5x4 | 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần, thời gian đáp ứng trong vòng 4 tiếng kể từ khi nhận cuộc gọi từ khách hàng |
8x5x2 | 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần, thời gian đáp ứng trong vòng 2 tiếng kể từ khi nhận cuộc gọi từ khách hàng |
8x5xNBD (Next Business Day) | 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần, thời gian đáp ứng vào ngày làm việc hôm sau |
24x7x4 | 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần, thời gian đáp ứng trong vòng 4 tiếng kể từ khi nhận cuộc gọi từ khách hàng |
24x7x2 | 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần, thời gian đáp ứng trong vòng 2 tiếng kể từ khi nhận cuộc gọi từ khách hàng |
Quy trình xử lý sự cố: